Những vấn đề cần lưu ý trong bảo quản và sử dụng máy khoan Bosch

Đăng bởiHà Văn Thảo vào lúc

Máy khoan bosch là  thương hiệu máy khoan có tính ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng nhỏ lẻ trong các gia đình để phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường  ngày mà còn phổ biến trong các ngành xây dựng, cơ khí nặng.

Cũng giống như bất kì loại máy khoan nào để giữ cho tuổi thọ máy khoan Bosch được lâu dài thì khi sử dụng người dùng phải lưu ý bảo quản cho tốt.  

  1. Đảm bảo sử dụng máy khoan Bosch đúng với chức năng

Máy khoan Bosch dòng máy khoan được sản xuất tại Đức, đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Bosch cung cấp đầy đủ các dòng máy khoan có chất lượng cao dành cho đối tượng khách hàng là hộ gia đình hay người dùng chuyên nghiệp với chức năng đa dạng gồm 3 loại chính là máy khoan thường, máy khoan động lực và máy khoan bê tông. Mỗi loại máy khoan có những đặc trưng riêng biệt tương thích với bề mặt khoan khác nhau cho nên trước khi sử dụng người dùng cần đọc kĩ hướng dẫn mà nhà sản xuất đã lưu ý.

  1. Bảo dưỡng máy khoan Bosch theo định kì

Dòng máy khoan nào cũng vậy khi hoạt động trong một thời gian nhất định sẽ có những dấu hiệu hạn chế về chức năng trong trường hợp này bạn cần tiến hành bảo dưỡng. Bạn hãy mang chiếc máy khoan Bosch dùng pin hoặ sử dụng nguồn điện của bạn đến thợ chuyên môn bảo dưỡng định kì 2-3 tháng 1 lần để máy luôn đảm bảo hoạt động năng suất, bền bỉ, mạnh mẽ và hiệu quả nhất.



  1. Chú ý các dấu hiệu hư hỏng của máy khoan Bosch

Việc sử dụng và bảo quản máy khoan Bosch chỉ đạt được hiệu quả cao khi bạn kịp thời phát hiện những dấu hiệu hư hỏng để kịp thời khắc phục. Khi có những dấu hiệu sau đây bạn tuyệt đối phải ngưng ngay việc khoan lỗ và bắt vít:                                 

  • Phích cắm, dây điện bị hỏng hoặc pin sử dụng không tương thích
  • Hỏng nắp che chổi than
  • Hệ thống công tắc của máy khoan không sử dụng được
  • Bộ đổi tốc độ và rãnh thông gió các hiện tượng chảy dầu mỡ
  • Có mùi khét hoặc khói bốc ra khi đang sử dụng, lúc này cần ngắt nguồn điện và ngưng ngay sử dụng.
  • Các chi tiết khác của máy như vỏ máy, tay cầm, kết cấu che chắn bị méo lệch, cong vênh, lỏng lẻo

Trên đây là một số lưu ý trong bảo quản và sử dụng máy khoan bosch một thiết bị rất cần thiết cho cuộc sống con người, đảm bảo cho máy luôn bền và đẹp.

 >>Xem thêm: Máy khoan Bosch


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three
0931989588