Ba dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Đăng bởiHà Văn Thảo vào lúc

Máy khoan Bosch là một vật dụng thiết yếu dành cho cuộc sống với sức tiêu thụ lớn cho nên trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều máy khoan Bosch được làm giả, làm nhái với thủ đoạn tinh vi, rất khó phát hiện. Để giúp người tiêu dùng tránh mua phải máy khoan Bosch kém chất lượng bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra các dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch chính hãng.

Máy khoan Bosch GBM350

Có vô số dấu hiệu khác nhau để nhận biết đâu là một sản phẩm máy khoan  Bosch chính hãng, song người tiêu dùng có thể căn cứ vào 3 dấu hiệu cơ bản dưới đây:

  1. Tem chống hàng giả

Là một thương hiệu máy khoan lớn trên thế giới, trong quá trình sản xuất để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng nhà sản xuất Bosch đều có trang bị thêm một tem chống hàng giả vào trên bao bỉ sản phẩm có in logo, thương hiệu rõ ràng. Đây chính là dấu hiệu quan trọng để người tiêu dùng phân biệt được đâu là máy khoan Bosch chính hãng và máy khoan Bosch làm giả làm nhái. Tem chống hàng giả như một lời cam kết cho chất lượng sản phẩm, khi kết hợp với dãy số nằm trên thân máy, người tiêu dùng có thể soạn thảo cú pháp gửi đến nhà sản xuất để kiểm chứng.

  1. Chế độ bảo hành

Nếu là máy khoan Bosch chính hãng người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo hành của sản phẩm. Đây cũng là dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch chính hãng mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Theo quy định của nhà sản xuất Bosch thì mọi sản phẩm máy khoan thuộc thương hiệu đều được bảo hành tại tất cả các cơ sở phân phối.

  1. Kiểm tra vỏ máy

Ngoài các dấu hiệu thuộc từ phía cam kết từ phía  nhà sản xuất thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn có thể nhận biết đâu được là máy khoan Bosch chính hãng thông qua kiểm tra vỏ máy vì đôi khi tem chống hàng giả cũng được làm nhái rất tinh vi. Vỏ máy khoan Bosch hàng giả thường lởm khởm, các mối nối không khớp và nhìn không chắc chắn . Máy cầm lên tay cảm giác ọp ẹp không chắc chắn, khi khoan vỏ lung lay và kêu. Khác hẳn với máy khoan Bosch chính hãng khi cầm trên tay cảm thấy chắc chắn, rắn rỏi


Máy khoan Bosch GBM32-4

Trên đây là ba dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch chính hãng mà người tiêu dùng có thể tham khảo, hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích, giúp người tiêu dùng bỏ túi thêm được một vài kinh nghiệm khi mua máy khoan Bosch phục vụ đắc lực cho công việc cũng như cuộc sống.

>>Xem thêm: Máy khoan Bosch


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three
0931989588