Một số dòng máy khoan phổ biến trên thị trường hiện nay

Đăng bởiHà Văn Thảo vào lúc

Thị trường máy khoan hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu máy khoan đều có những đặc trưng riêng trong cấu tạo, thiết kế cũng như tính năng sử dụng. Tùy vào  mục đích, yêu cầu của công việc cũng như khả năng tài chính mà người tiêu dùng có sự chọn lựa khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy khoan được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Máy khoan Bosch


  1. Máy khoan điện

Máy khoan điện là dòng máy khoan có sức tiêu thụ lớn  nhất hiện nay được thiết kế với động cơ điện. Một số loại máy khoan cầm tay điện có chức năng đảo chiều để bắt vít, một số khác lại không có. Máy khoan điện có nhược điểm lớn là  không có chế độ khoan bê tông. Những loại máy khoan cầm tay sử dụng động cơ điện thường chỉ dùng để khoan thép, khoan gỗ, khoan nhôm…thích hợp cho những công việc thiết kế nội thất nhà ở.

  1. Máy khoan động lực

Máy khoan động lực hay còn được gọi là máy khoan động lực. Một số dòng máy khoan cầm tay này có thể xoay chiều vô cùng tiện dụng. Máy khoan động lực có công suất hoạt động cao, đến khoảng 1200W phù hợp sử dụng cả trong các gia đình và các ngành công nghiệp- xây dựng. Loại máy khoan cầm tay này chủ yếu dùng để khoan tường, khoan những khối bê tông nhẹ…Với máy khoan động lực công việc khoan vít, đục lỗ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

  1. Máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là loại máy khoan chuyên dụng được dùng để khoan cắt bê tông. Loại máy khoan này có công suất rất lớn thường dao động  từ 700W đến 3000W với khả năng khoét lỗ vượt trội. Máy khoan rút lõi bê tông sử dụng nhiều nguồn nhiên liệu khác nhau để hoạt động , có thể bằng động cơ xăng, dầu hay thủy lực. Với sự thiết kế đặc biệt như vậy, máy khoan rút lõi bê tông đang là trợ thủ đắc lực cho các ngành xây dựng trong thiết kế các công trình quy mô lớn . 

Máy khoan Hitachi


Với sự đa dạng về mẫu mã, công dụng của máy khoan mang lại cho cuộc sống con người là rất to lớn, nó không chỉ bó hẹp trong phạm vi mỗi gia đình mà mở rộng đến cả các ngành công nghiệp- xây dựng. Thiếu máy khoan các công việc liên quan đến bắt vít, khoan cắt bề mặt trở nên vất vả hơn gấp nhiều lần và làm giảm đi hiệu quả công việc. Trên đây là một số dòng máy khoan thường thấy mà bạn có thể chọn để phục vụ cho cuộc sống của mình.

 >>Xem thêm: Máy khoan Bosch


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three
0931989588