Một số thông tin cơ bản về máy hàn MIG

Đăng bởiHà Văn Thảo vào lúc

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại máy hàn khác nhau trong đó máy hàn MIG có tính ứng dụng rộng rãi hơn cả bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Máy hàn là một trong những thiết bị kĩ thuật được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhằm mục đích kết nối các chi tiết kim loại như sắt, thép, inox… thông qua nguyên lí nóng chảy và kết sính của kim loại giữa vật hàn và vật liệu hàn. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về máy hàn MIG để người tiêu dùng có cái nhìn toàn diện hơn trước khi chọn lựa. 

Máy hàn MIG Tân Thành

  1. Nguyên lý hoạt động của máy hàn MIG

Máy hàn MIG là dạng máy hàn điện tử dùng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ, điện cực chính là dây hàn nóng chảy, được cấp tự động vào vật hàn, môi trường là khí trơ Argon hoặc Heli, sử dụng bộ cấp dây.

  1. Ứng dụng của máy hàn MIG

Máy hàn MIG được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp nhẹ như sản xuất bàn ghế, khung xe đạp và các vật liệu cơ khí khác. Một số loại máy hàn MIG công nghệ cao còn có khả năng tự động hóa để ứng dụng vào trong lắp đặt các thiết bị điện tử, robot… đòi hỏi sự chính xác cao.

  1. Ưu- nhược điểm của máy hàn MIG

Một trong những thông tin cơ bản về máy hàn MIG mà người tiêu dùng cần biết trước khi chọn mua đó chính là ưu- nhược điểm của loại máy hàn này. Trên cơ sở ưu- nhược điểm của máy hàn MIG mà chúng tôi phân tích bạn sẽ biết được rằng nó giúp ích tốt nhất cho bạn ở khía cạnh nào, có phù hợp với tính chất của mình hay không?

Máy hàn MIG có ưu điểm là cấu tạo gọn nhẹ, dễ sử dụng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Máy có tốc độ hàn cao, dễ điều khiển khi thực hiện với những vật hàn có bề mặt mỏng. Máy không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế mà còn chinh phục người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ cao trong các mối hàn chính xác, ít gỉ thừa xung quanh.

>>Xem thêm: Mày Hàn MIG TÂN THÀNH


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three
0931989588